GIỚI THIỆU CHUNG
Logo RED RIVER TOUR thể hiện sự khẳng định giá trị thương hiệu đối với thị trường trong nước cũng như quốc tế.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH THƯƠNG MẠI D VÀ M PHÚ QUỐC
– Tên viết tắt: D VÀ M PHÚ QUỐC
– Thương hiệu: RED RIVER TOUR
– MST: 1701452581 – Đăng ký lần đầu: 16/11/2010
– Giám đốc: Ông Nguyễn Đức Mạnh
– Trụ sở chính: Số 379 Trần Hưng Đạo, Tổ 1, ấp Dương Tơ, Xã Dương Tơ, Thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang, Việt Nam
– Website: www.redrivertours.com.vn –
www.phuquocredriver.com
– Hotline: 02973 996 786
– Điện thoại: 0907 067 786
– E-mail: info@redrivertours.com.vn
* Lĩnh vực hoạt động:
· Kinh doanh lữ hành nội địa, quốc tế tại Phú Quốc (Inbound, Domestic)
. Dịch vụ Điểm Đến: Seawarker – Phi Hành Gia Dưới Đại Dương, Lặn ngắm san hô.
· Dịch vụ hàng không, đặt phòng khách sạn tại Phú Quốc
· Dịch vụ cung cấp thuê xe du lịch, tàu du lịch, cano và các tour trong ngày/ trọn gói tại Phú Quốc.
· Dịch vụ visa
· Trung tâm vận chuyển…
* Mạng lưới quan hệ đối tác:
Red River Tours phát triển quan hệ chặt chẽ với hơn 1.200 đối tác trong nước và nước ngoài.
01
Thông điệp – Tầm Nhìn
Chặng đường hơn 10 năm hình thành và phát triển đã thể hiện dấu ấn gầy dựng của Người sáng lập và chinh phục thử thách của người dẫn đầu Công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Thương Mại D Và M Phú Quốc. Thương hiệu Red River Tour đã chuyển mình từ vai trò tiên phong du lịch địa phương sang Nhà tổ chức tour Du Lịch hàng đầu tại Đảo Phú Quốc. Những nỗ lực được khắc họa như mài dũa viên ngọc sáng – Red River Tour từng bước định hình rõ nét với các chiến lược phát triển cụ thể cho ngành Du Lịch, Dịch Vụ và Nhiều lĩnh vực khác. Sẵn sàng nhất cho định hướng trở thành công ty hàng đầu Việt Nam với phương châm: Sáng tạo tương lai, Trách nhiệm với công việc, Hợp tác cùng phát triển, Khát vọng vươn tới những đỉnh cao.
02
Sứ mệnh
Lấy uy tín làm nguồn gốc phát triển, D Và M Phú Quốc (Red River Tour) luôn cam kết luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng và đối tác, với những sản phẩm không ngừng tốt hơn với chi phí cạnh tranh, góp phần thay đổi diện mạo, nâng cao giá trị dịch vụ và chất lượng cuộc sống. Với tinh thần thượng tôn kỷ luật, văn hóa Red River Tour, trước hết chính là văn hóa của sự chuyên nghiệp, Sáng tạo, Đoàn kết tập thể, Sự nỗ lực (học tập) không ngừng nghỉ. Đối với công việc lấy Ngũ lực làm nền tảng: Tín Lực, Tấn Lực, Niệm Lực, Định Lực, Tuệ Lực. Giá trị cốt lõi của doanh nghiệp: Tín, Tâm, Tấn, Định, Đoàn, Nhân. Với tiêu chí đánh giá một dịch vụ: 1. Mức độ tin cậy là khả năng đáp ứng đúng thời hạn và chất lượng kỳ vọng ngay lần đầu sử dụng dịch vụ. 2. Mức độ đáp ứng: Sự mong muốn và sẵn sàng của nhân viên phục vụ cung cấp các dịch vụ cho khách hàng. 3. Năng lực phục vụ: Khả năng chuyên môn về một nghiệp vụ nhất định để thực hiện dịch vụ. 4. Khả năng tiếp cận: Mức độ dễ dàng tiếp cận của khách hàng với dịch vụ. Thời gian nhanh chóng, địa điểm phù hợp, thời gian phục vụ tiện cho khách hàng, phong cách lịch sự. 5. Thái độ phục vụ: Đúng mực, thân thiện đêm lại cảm giác được tôn trọng cho khách hàng (Truyền Đạt). 6. Mức độ lắng nghe: Mức độ dễ hiểu trong truyền đạt thông tin về dịch vụ đến với khách hàng, đồng thời cũng nói về khả năng lắng nghe, thấu hiểu và giải đáp những thắc mắc của khách hàng. 7. Sự tín nhiệm: Mức độ tin tưởng của khách hàng vào thương hiệu của Công ty, vào dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty trong quá khứ. 8. An toàn: Mức độ đảm bảo an toàn cho khách hàng về dịch vụ, thông tin, tài sản vật chất trước, trong và sau quá trình sử dụng dịch vụ. 9. Hiểu biết khách hàng: Khả năng liên tục tìm hiểu, thấu hiểu và đáp ứng những nhu cầu thay đổi của khách hàng, khiến họ cảm nhận được sự quan tâm của Công ty dành cho mình. 10. Những yếu tố hữu hình: Khách hàng dễ nhìn thấy khi tiếp xúc với dịch vụ như đồng phục nhân viên, cách trang trí, màu sắc,… Đã đưa Red River Tour trở thành một Công ty hàng đầu trong ngành nghề dịch vụ du lịch.
03
Giá Trị Cốt lõi
Phát huy giá trị cốt lõi của Công ty đã giúp cho Red River Tour là một tập thể đoàn kết, là một nơi để khẳng định bản thân, CBNV thay đổi cách nghĩ, cách làm việc hiệu quả, tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả công việc. Đó là chất liệu nuôi dưỡng tâm hồn, xây dựng tác phong văn hóa và phát huy nội lực của mỗi cá nhân góp phần khẳng định sự vững vàng của một thương hiệu.
“Chúng tôi cam kết mang lại những giá trị dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và đối tác,
đảm bảo sự phát triển bền vững, hài hòa giữa lợi ích doanh nghiệp và cộng đồng xã hội!”